PROWEB ซอฟแวร์คุณภาพ เข้าระบบ ปรับแต่งเว็บไซต์ เข้าระบบ อีเมล์
Home
About us
Article News
Building Systems
Products
Webboard

ช่วยเพิ่มความสำเร็จกับบ้านของคุณ ด้วยโครงสร้างสำเร็จรูป "ระบบซีคอน"ช่วยทำให้งานก่อสร้างบ้าน และอาคาร มีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน สร้างได้รวดเร็ว

หน้าแรก
มารู้จักเรา
ข่าวสารและบทความ
ระบบการก่อสร้าง
Products
เว็บบอร์ด
ติดต่อกลับ
ร่วมงานกับเรา
Gallery
 
 

งานระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป ที่โรงงานซีคอน (Precast Concrete Study Tour)

 

 

ระบบการก่อสร้างแบบคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป หรือ ที่เรียกว่า Precast Concrete ซึ่งเป็นหล่อและเทจากโรงงาน แล้วนำมาประกอบที่หน่วยงานก่อสร้าง เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพราะต้องการแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งระบบการก่อสร้างแบบนี้ก็มีหลากหลายระบบ ซึ่งมาจากประเทศต่างๆ เช่น ฝรั่งเศษ ออสเตรเลีย เยอรมัน เป็นต้น ซึ่งมีความเหมาะสมแตกต่างกันไปตามประเภทงานก่อสร้าง แต่ระบบหล่อคอนกรีตสำเร็จรูปของซีคอน  นั้นเกิดขึ้นจากบริษัทซีคอน ที่รับสร้างบ้านบนที่ดินลูกค้า ต้องการแก้ไขปัญหาให้งานก่อสร้างได้เสร็จตามกำหนดที่ได้รับปากกับลูกค้า ทำให้ผู้บริหารท่านได้คิดค้นระบบหล่อคอนกรีตสำเร็จรูปแบบไทยๆ และพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่ายี่สิบปี ซึ่งทำให้มีเหมาะสมและลงตัวกับการก่อสร้างอาคารที่พักอาศัยในประเทศไทยเป็นอย่างดี

 

 

 

 

ซึ่งบริษัท ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก คุณวีระ วิจิตรญาณพล กรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน คอนสตรัคชั่น ซีสเต็ม จำกัด ในการบรรยายการทำงาน นำชมโรงงานซีคอน replica watches UK และหน่วยงานก่อสร้างจริง โดยเริ่มทำการบรรยายหลักการก่อสร้างด้วยระบบหล่อสำเร็จรูปที่ ศูนย์อบรม ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในช่วงเช้า หลังรับประทานอาคารเที่ยงก็ได้เดินทางไปยังโรงงานซีคอน และเดินทางไปต่อที่หน่วยงานของลูกค้าที่กำลังก่อสร้าง

 

 

Update: 2014-02-10

 


Vote : 31  Point

  0 Item
Total 1
page: 1

Total 1 page: 1

  Name / ชื่อ :
  E-mail :
  Image / รูปภาพ :
   
  Message / ข้อความ :
 

 


Enter the code shown


 

Seacon construction system - โครงสร้างระบบซีคอนสำเร็จรูป

© http://www.seacon-prefab.com | Online 2 User | Hit : 2077817 | SOFTWARE PROWEBBIZ V.8 Unlimited